ลูกค้าได้รับของเรียบร้อยเเล้ว ผมก็อุ่นใจ

ปล.ต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะครับ สำหรับฝาปิดเลนส์ที่ไม่มีให้ ต้องขอเเจ้งว่า การซื้อขายเลนส์ วินเทจกับผม หรือเเม้เเต่ร้านอื่นหรือเเม้กระทั่งซื้อกับร้านที่มีหน้าร้านก็ตาม เลนส์วินเทจส่วนใหญ่ ไม่ได้มีฝาปิดให้
เพราะเวลาที่ผมสั่งอีเบย์ ไป ฝาปิดเลนส์ จะไม่มีให้เลย หรือนานๆครั้งถึงจะเเถมมาบ้าง ผมจึงไม่มีฝาให้คุณลูกค้านะครับผม รบกวนโปรดเข้าใจด้วย ขอบคุณมากๆนะครับ

Leave a Reply

